VÉ MÁY BAY ĐI VINH NGHỆ AN


san bay vinh,ve may bay di vinh gia re,https://www.dulichsonghuong.net/
sân bay Vinh

Chẳng phải tự nhiên mà dân gian ta có câu “ đường vô xứ Nghệ quanh quang/ Non xanh nước biếc như tranh họa đồ”. Quả thật mảnh đất sinh ra Bác có vẻ đẹp nên thơ hữu tình như một bức tranh họa đồ. Nơi đây có đủ cảnh đẹp từ rừng đến biển, mọi thứ đều hoang sơ, mộc mạc đến bình dị. Nếu quý khách chưa từng đặt vé máy bay đi Vinh, đó là điều đáng tiếc.Cùng Phòng vé Sông Hương- đại lý vemaybaygiare tìm hiểu về vé máy bay Vietnam Airlinse đi Vinh để hành trình thăm nghệ An của bạn trở nên dễ dàng hơn nhé.


ve may bay di vinh,https://www.dulichsonghuong.net/


Vé máy bay đi Vinh

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh

Hiện nay các chuyến bay tới Nghệ An đều đáp tại sân bay quốc tế Vinh. Chỉ nằm cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 6–7 km hành khách có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm đến bằng nhiều các phương tiện khác nhau. Sân bay quốc tế Vinh được thực dân Pháp xây dựng vào năm 1937 với đường cất – hạ cánh ban đầu dài 1400 x 30m và một vài công trình phụ trợ khác: sân đỗ máy bay, kho xăng dầu, ngày nay đã được mở rộng cơi nới lên 2400m …Do nhu cầu khai thác đường bay Hà Nội – Vinh – Đà Nẵng và ngược lại, nhà nước đã mạnh tay đầu tư trên 20 tỷ đồng để sửa chữa đường cất – hạ cánh, đường lăn, sân đỗ, nhà ga hành khách dân dụng, các công trình quản lý bay, tháp chỉ huy… Sân bay Vinh ngày càng được phát triển kéo dài đường cất – hạ cánh đạt cấp 4C, tiếp nhận được các loại máy bay A320, A321, từng bước trở thành cảng hàng không quốc tế hoàn chỉnh, hiện đại đáp ứng được các nhu cầu khai thác sử dụng.

Tính đến thời điểm hiện tại cả 3 hãng hàng không Việt Nam là VietNam Airline, Vietjet Air, Jestar đều khai thác các chặng bay nội địa đi Vinh. Trong đó vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh được khai thác mạnh nhất với nhiều chặng bay, tần xuất lớn từ các điểm đến như Đà Nẵng, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Chặng bay Hà Nội đi Vinh có tần xuất 3 chuyến/ngày được hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác với mức giá dao động từ 900.000đ đến 1.450.000đ.

san bay vinh,https://www.dulichsonghuong.net/

Sân bay Vinh

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh tham khảo được Phòng vé Sông Hương -đại lý vemaybay cập nhật:
Chặng bayGiá vé ( VND)
Hà Nội - Vinh1.034.000
Hồ Chí Minh - Vinh 236.999

Lưu ý:
  • Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh được Phòng vé Sông Hương-công ty sông hương cập nhật là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.
  • Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh sẽ thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé, bạn đặt càng sớm, vé sẽ càng rẻ.
  • Để đặt được vé rẻ nhanh nhất bạn nên liên hệ đặt vé sớm 
Thành phố Vinh thuộc tỉnh Nghệ An -  tỉnh ven biển miền Trung nên gánh chịu nhiều ảnh hưởng của bão lũ và áp thấp nhiệt đới. Đợt cao điểm từ tháng 8 đến tháng 10 các cơn bão thường xuyên đổ bộ vào khu vực này. Do đó, bạn nên tránh du lịch Vinh trong khoảng thời gian này. Các tháng còn lại bạn có thể đến Vinh, Nghệ An vào bất cứ ngày nào bởi thời tiết khô ráo, mát mẻ và dễ chịu.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh ở đâu?

ve may bay gia re di vinh,dai ly ve may bay gia re,https://www.dulichsonghuong.net/

vé máy bay giá rẻ đi Vinh 

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là hãng hãng không lớn nhất cả nước với chất lượng phục vụ hàng đầu Việt Nam. Mọi chặng bay được điều hành bởi hãng hàng không chuẩn 4 sao này đều đúng giờ và đạt được sự hài lòng 100% từ phía hành khách. Bởi thế nên vé máy bay Vietnam Airlines đi Vinh là gợi ý hàng đầu cho bạn nếu có ý định du lịch thành phố này. Để đặt vé quý khách vui lòng liên hệ Phòng vé Sông Hương-công ty du lịch sông hương-đại lý vemaybay qua hotline 0988 681 727  036 792 1111 (24/7)

Điểm đến thú vị cần phải đến khi ghé thăm Vinh – Nghệ An

Bãi biển Cửa Lò

Đối với người dân miền Bắc Việt Nam thì biển Cửa Lò là cái tên và cũng là điểm đến quen thuộc vào mỗi dịp hè oi bức. Hàng năm nơi đây thu hút nhiều lượt khách du lịch ghé thăm thành phố với những bãi biển dài, xanh mướt được bao bọc bởi những rừng thông. Đến Cửa Lò để xua tan những oi bức, mệt mỏi mùa hè và ngâm mình dưới làn nước mát lạnh nhé.
bien cua lo,ve may bay di vinh gia re,phong ve song huong,https://www.dulichsonghuong.net/

biển Cửa Lò (Ảnh: internet)

Cánh đồng hoa hướng dương

Nếu là tín đồ sống ảo thì bạn không thể bỏ qua địa điểm sống ảo đẹp lung linh như bối cảnh những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Cánh đồng hoa hướng dương ở Vinh là địa điểm check in không thể bỏ qua. Cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất Việt Nam tọa lạc tại nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, du khách tham quan có thể dễ dàng tìm được đường đến.

Vườn quốc gia Phù Mát

Vườn quốc gia Phù Mát là khu thiên nhiên hoang sơ, rừng nguyên sinh chưa hề có bàn tay của con người chạm đến. Với diện tích rộng lớn, tính đa dạng sinh học cao với nhiều loài động vật rừng quý hiếm, thực vật rừng nguyên sinh thu hút nhiều khách du lịch đến Nghệ An. Đến đây, du khách còn được khám phá những nét văn hoá đặc trưng của dân tộc tiểu số Thái, H'mông, Đan Lai…

Công viên trung tâm thành phố

Ghé thăm Vinh, bạn nên đến công viên trung tâm nằm ngay  trung tâm thành phố, nơi đây có rất nhiều địa điểm vui chơi như: tượng đài Hồ Chí Minh, khu quảng trường, khu biểu diễn nghệ thuật, khu nhà Văn hóa, hồ nước trong công viên.

Những đặc sản thành phố Vinh – Nghệ An

Đến Vinh bạn nhất định không nên bỏ qua những đặc sản sau đây, nếu có điều kiện thì hãy mua về cho gia đình nhé.

Cam vinh

Cam là loại quả quen thuộc đối với con người, thế nhưng cam Vinh lại có những đặc điểm riêng khiến người ta nếm thử một lần mà nhớ mãi. Sở dĩ người ta gọi giống cam ấy là cam Vinh bởi loại cam này phù hợp với vùng đất. Cam Vinh vàng quả tròn đều, mọng nước. Màu vàng của cam Vinh là màu vàng tươi chanh pha với màu xanh, chứ không phải màu vàng da cam. Kể cả phần tép cam cũng vàng nhẹ chứ không phải màu vàng cam. Nếu đến đây hãy mua thứ quả ngon bổ này về làm quà cho gia đình nhé.

cam vinh nghe an,ve may bay di vinh nghe an gia re,https://www.dulichsonghuong.net/

Cam vinh Nghệ An - Vé máy bay đi Nghệ An (Ảnh: internet)

Cháo lươn

Cháo lươn không biết từ khi nào trở thành đặc sản nổi tiếng của vùng đất xứ Nghệ với hương vị thơm ngon, đậm đà hết sức đặc trưng. Ai đã một lần đặt chân đến Vinh mà chưa được thưởng thức món cháo lươn vô cùng hấp dẫn là một thiệt thòi lớn.

Chả rươi xứ Nghệ

Chả rươi  là một món ăn được liệt vào danh sách đặc sản quý hiếm, mang đậm bản sắc ẩm thực miền Trung dung dị. Thưởng thức miếng chả rươi nóng giòn, xốp, béo ngậy du khách sẽ cảm nhận được mùi thơm riêng mang vị nắng gió nơi đây hòa quyện với mùi vỏ quýt khô đi vào đầu lưỡi khiến thực khách không muốn rời.

Ngoài ra bạn có thể thưởng thức nhiền món ẩm thực khác mang đặc trưng nơi đây như các món hến,  các món nộm ở chợ Vinh hay nhâm nhi nước chè xanh ăn kèm bánh cu đơ,…

Phòng vé Sông Hương - công ty du lịch sông hương là đại lý vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0988 681 727  036 792 1111/ hoặc truy cập https://www.vemaybay1.com/https://www.dulichsonghuong.net/- đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp bạn săn tìm những tấm vé máy bay đi Vinh giá rẻ nhất.
Chat Facebook
GỌI NGAY 0988.681.727
Gọi điện ngay