VÉ MÁY BAY ĐI BUÔN MÊ THUỘT ĐĂK LĂK

ve may bay di buon me thuot gia re,ve may bay gia re,phong ve song huong,cong ty song huong
sân bay buôn ma thuột


Buôn Mê Thuột được biết đến như xứ sở những chú voi, vũ điệu cồng chiêng thu hút khách du lịchQuý khách hãy liên hệ Phòng vé sông hương-Công ty sông hương để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột Đăk Lăk giá rẻ nhất.

ve may bay di buon me thuot gia re ,cong ty du lich song huong,dai ly ve may bay gia re


Vé máy bay đi Buôn Mê Thuột giá rẻ

Chặng bay và giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột

Các hãng hàng không nội địa Việt Nam đều khai thác chặng bay đến Buôn Mê Thuột gồm Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar. Hiện tại các hãng hàng không chủ yếu khai thác chặng bay từ Hà Nội, Vinh và thành phố Hồ Chí Minh tới Buôn Ma Thuột.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay nội địa đi Buôn Mê Thuột tham khảo:
Chặng bayHãng máy bayGiá vé ( VND)
Hà Nội- Buôn Mê Thuột
Vietnam Airlines775.000
Vietjet Air199.000
Jetstar199.000
Thành phố Hồ Chí Minh - Buôn Mê Thuột
Vietnam Airlines545.000
Vietjet Air 199.000
Jetstar 199.000
Vinh - Buôn Mê Thuột  Vietjet Air399.000
Buôn Mê Thuật tọa lạc ở phía Nam của tỉnh Đak Lak nên thời tiết nơi đây là sự giao thoa của hai mùa, khi chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa mang tính chất cao nguyên mát dịu.  Mùa mưa bắt đầu vào tháng 5 và kết thúc vào tháng 10, mưa ở mảnh đất bazan này có chút thất thường dai dẳng. Mưa ở đây thường se lạnh, mát hơn mưa thường thấy ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh. Bạn yêu thích lãng mạn thì có thể đến đây vào mùa mưa những có lẽ mùa nẳng sẽ hấp dẫn hơn bởi dù sao không khí ở đây vẫn dễ chịu vô cùng. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột trước thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau để được trợ giá tốt nhé.

Thông tin sân bay tại Buôn Mê Thuột

Sân bay Buôn Ma Thuột hay còn gọi là cảng hàng không Buôn Mê Thuột, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8 km về phía Đông Nam bạn có thể dễ dàng di chuyển về thành phố bằng các phương tiện như taxi, xe ôm, xe bus. Sân bay Buôn Ma Thuột có đường băng dài 3000 m, rộng 45 m chuyên phục vụ thương giao và vận chuyển khu vực tỉnh Đak Lak và Tây Nguyên.

Mùa hoa nở ở Buôn Mê Thuột

Bạn đã bao giờ nghe về mùa hoa nở chưa? Nếu chưa thì hãy đặt ngay vé máy bay đi Buôn Mê Thuột để thưởng thức quang cảnh muôn hoa đua nở tại đây nhé. Hãy đến thành phố mùa hoa nở ấy vào tháng 12 khi cả một vùng đất tràn ngập sắc hoa dã quỳ đặc trưng Tây Nguyên hay tham dự những lễ hội truyền thống của các dân tộc thiểu số nơi đây. Đến đây vào tháng 2 bạn sẽ được ngắm những dải hoa cà phê nở trắng xóa một vùng, với mùi thơm mát sảng khoái – loài hoa mang đặc trưng riêng của miền đất mà không nơi nào có.
Đến thăm xứ sở của loài voi thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm thú vị bên những đàn voi khổng lồ. Có thể bắt gặp những đàn voi dễ dàng quanh ngã 6 trung tâm thành phố - nơi diễn ra lễ diễu hành voi. Ngoài ra còn các chương trình ẩm thực đặc sắc, nếm thử những món ngon mang đậm văn hóa ẩm thực vùng đất này.

Những nét văn hóa đặc sắc Buôn Mê Thuột


Đến với vùng đất Tây Nguyên hoang dại, bạn còn được hưởng thụ trong không gian văn hóa đặc sắc, mang đậm nét truyền thống vùng miền trong đó nổi tiếng là không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên hay nền văn học dân gian truyền thống phong phú của các dân tộc Tây Nguyên như sử thi. Ngoài ra tượng gỗ dân gian Tây Nguyên được lấy cảm hứng từ đời sống sinh hoạt, lao động sản xuất và đời sống tâm linh gắn với phong tục tập quán của mỗi tộc người. Kiến trúc nhà sàn cũng là điểm thu hút khách du lịch đến với đồng bào dân tộc nơi đây. Ngoài ra nhiều hình thức lễ cộng đồng, nhộn nhịp, mang đậm nét đặc trưng trong sinh hoạt văn hóa của các bản làng.

Phòng vé Sông Hương là đại lý vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng hàng không quốc tế. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi 0988 681 727  036 792 1111- hoặc truy cập https://www.vemaybay1.com/https://www.dulichsonghuong.net/ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhất.
Chat Facebook
GỌI NGAY 0988.681.727
Gọi điện ngay