VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO

ve may bay di con dao gia re,ve may bay,ve may bay gia re,phong ve song huong,vemaybay
sân bay Côn Đảo


Vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ Vietnam Airlines sẽ giúp hành khách có một hành trình bay nhanh chóng và tiết kiệm đến với hòn đảo xinh đẹp này. Hiện tại đã có đường bay thẳng từ đất liền đến Côn Đảo do hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác.
Để biết chính xác giá vé máy bay đi Côn Đảo quý khách vui lòng liên hệ Phòng vé Sông Hương qua hotline  0988 681 727  036 792 1111 hoặc truy cập https://www.vemaybay1.com/https://www.dulichsonghuong.net để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ nhất.

Phương tiện để đến Côn Đảo?

Có nhiều cách để bạn có thể tiếp cận được Côn Đảo như đi bằng tàu (từ cảng Cát Lở – Vũng Tàu) hoặc bằng máy bay. Nếu muốn trải nghiệm nhiều thì bạn có thể chọn cách đi bằng tàu. Tuy nhiên nếu bạn không muốn lênh đênh trên biển với nắng và gió mặn cả 1 ngày trời thì máy bay là phương tiện được gợi ý vào lúc này. Cách trung tâm TP. HCM 1 tiếng đường chim bay, bạn có thể nhanh chóng và thoải mái tiếp cận vùng đất tuyệt đẹp này với những chiếc vé máy bay giá rẻ được bán tại Phòng vé Sông Hương.

Thông tin sân bay Côn Đảo

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo bạn sẽ đến và dừng chân tại sân bay Côn Sơn tọa lạc về phía Bắc,cách trung tâm thị trấn 14 km. Để di chuyển về thị trấn bạn có thể thuê xe taxi với giá dao động từ 300.000 đồng – 400.000 đồng/hành trình hoặc sẽ được tính theo đồng hồ với giá từ 13.000 – 15.000 đồng/km. Nếu di chuyển theo đoàn thì bạn có thể thuê xe du lịch để về trung tâm. Giá thuê xe khoảng 350.000 đồng/lượt. Ngoài ra bạn cũng có thể bắt xe ôm, nhưng bạn sẽ phải di chuyển ra ngoài khu vực sân bay, như vậy sẽ hơi bất tiện.

Vé máy bay đi Côn Đảo bao nhiêu tiền?

Hiện tại chỉ có hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là khai thác đường bay tới Côn Đảo. Vietjet và Jetstar đang lên kế hoạch mở đường bay tới Côn Đảo trong thời gian sắp tới. Có 2 đường bay đến Côn Đảo là Sài Gòn và Cần Thơ. Giá vé máy bay cụ thể như sau :
Sài Gòn (TPHCM) – Côn Đảo : Được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines với tần suất khá cao từ 10 chuyến/ngày, mức giá vé dao động từ 1.050.000 đồng đến 1.450.000 đồng/chiều. Thời gian bay chỉ khoảng 1 tiếng.
Cần Thơ – Côn Đảo : Với tần suất từ 3 chuyến/ngày. Giá vé máy bay đi Côn Đảo từ Cần Thơ dao động từ 950.000 đồng đến 1.150.000 đồng. Thời gian bay khá ngắn chỉ khoảng 55 phút.

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo (VCS) Vietnam Airlines:

Chặng bayGiá vé rẻ nhất (VNĐ)Hãng hàng không
TPHCM đi Côn Đảo1.050.000VN Airlines
Cần Thơ đi Côn Đảo950.000VN Airlines
Lưu ý:
– Giá vé máy bay đi Côn Đảo trên là giá một chiều chưa bao gồm thuế phí.
– Giá vé thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé máy bay, đặt sớm thường sẽ có giá tốt hơn.

Sơ lược về Côn Đảo

Là một quần đảo gồm 16 đảo nhỏ nằm ngoài khơi của Bà Rịa Vũng Tàu. Côn Đảo được du khách trong và ngoài nước biết đến với cái tên “địa ngục trần gian”. Trải qua bao thăng trầm, đau thương và mất mát cùng lịch sử nước nhà, Côn Đảo của ngày nay đã vươn lên thành một huyện đảo tươi mới với nền kinh tế ổn định và những cảnh quan đặc sắc thu hút du khách. Đến với Côn Đảo ngày nay, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian yên bình nơi đất, trời và nước hòa làm một. Ghé thăm và khám phá Côn Đảo theo cách của riêng mình nhé!

Những địa điểm tham quan hấp dẫn ở Côn Đảo?

Bãi biển

Nằm ngoài khơi xa, bãi biển Côn Đảo mang đến cho bạn sự hoang sơ, quyến rũ và vô cùng trong lành. Bãi Đầm Trầu, bãi Lò Vôi, bãi An Hải, Đất Dốc là những bãi biển đẹp nhất ở đây. Bạn sẽ được thỏa thích chơi đùa dưới làn nước trong veo, gió mát rượi lùa qua những hàng cây xanh ngắt.

Rừng nguyên sinh

Côn Đảo chính là một bảo tàng sinh thái lớn khi lưu giữ những khu vườn nguyên sinh độc đáo trong đó vườn quốc gia Côn Đảo, rừng nguyên sinh Ông Đụng, hòn Bảy Cạnh, Hòn Tre, vịnh Đầm Tre với hệ sinh thái đa dạng sẽ là nơi lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và thích khám phá.

Nghĩa trang Hàng Dương

Nơi đây được coi là đặc trưng cho hình thức du lịch tâm linh. Đến với nghĩa trang Hàng Dương bạn sẽ được viếng thăm mộ chị Võ Thị Sáu cùng những người anh hùng, bất khuất hy sinh vì độc lập dân tộc.

Hệ thống nhà tù

Trại tù Phú Sơn, Phú Hải Côn Đảo, Khu di tích Chuồng Cọp, Bảo Tàng Côn Đảo sẽ là nơi miêu tả sống động nhất những tội ác của bọn thực dân đế quốc đối với dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó cũng thấy được sự anh dũng, kiên cường của nhân dân ta trong cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc.
Ngoài ra, An Sơn Miếu và Vân Sơn tự với quang cảnh ngoạn mục cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm lý thú.
dat ve may bay gia re di con dao,phong ve song huong
đặt vé máy bay đi côn đảo giá rẻ

Đặc sản Côn Đảo

Những món hải sản tươi ngon nơi đây sẽ khiến chuyến đi của bạn đậm đà hương vị. Ngoài ra, mứt hạt bàng béo giòn sẽ là món quà biếu ý nghĩa cho bạn bè và người thân.

Đặt mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ tại Phòng vé Sông Hương

Phòng vé Sông Hương là đại lý vé máy bay giá rẻ  của các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0988 681 727  036 792 1111/ hoặc NHẮN TIN SMS: 036 792 1111 NHẮN TIN FACEBOOK NHẮN TIN ZALO: 0988.681.727- đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp quý khách săn tìm những tấm vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ nhất.
Chat Facebook
GỌI NGAY 0988.681.727
Gọi điện ngay