Phụ nữ mang thai và trẻ em đi máy bay Bamboo Airways

Bamboo Airways luôn nỗ lực hết mình nhằm mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình bay đối với phụ nữ đang mang thai. Vì sự an toàn của mình, hãy thông báo tình trạng mang thai cho nhân viên của Bamboo Airways khi đặt chỗ và mua vé.
Phụ nữ mang thai và trẻ em đi máy bay Bamboo Airways

Phụ nữ mang thai và trẻ em đi máy bay Bamboo Airways

Chuẩn bị trước chuyến bay:
Để đảm bảo an toàn và thoải mái cho bản thân, hành khách là phụ nữ mang thai cần thông báo tuổi thai cho nhân viên của Bamboo Airways khi mua vé và trước khi làm thủ tục đăng ký chuyến bay để được tư vấn và hỗ trợ. Hành khách cần phải ký vào bản miễn trừ trách nhiệm phát sinh khi làm thủ tục tại sân bay. Các quy định cụ thể như sau:
Thời Gian Mang ThaiQuy Định Cụ Thể
Dưới 28 tuầnSổ khám thai định kỳ, phiếu siêu âm có xác định tuần tuổi của thai và ký giấy miễn trừ trách nhiệm ở sân bay.
Từ 28 – dưới 32 tuầnSổ khám định kỳ, giấy xác nhận của bác sĩ (không quá 7 ngày so với ngày khởi hành) đủ sức khỏe để bay, trong đó nêu rõ tình trạng mẹ và bé bình thường, không hạn chế di chuyển, ghi rõ tuần tuổi của thai, ngày dự sinh và giấy miễn trừ trách nhiệm ở sân bay.
Từ 32 tuần trở lênHãng từ chối vận chuyển
7 ngày trước / sau sinhHãng từ chối vận chuyển
Nếu hành khách đi trên các chuyến bay quốc tế, vui lòng mang theo bộ hồ sơ y tế bằng tiếng Anh có xác nhận của phòng công chứng có tư cách pháp nhân để thực hiện các thủ tục cần thiết.
Hành khách là phụ nữ mang thai vui lòng mang theo đầy đủ vé, giấy tờ tùy thân và hồ sơ xác nhận sức khỏe khi đi máy bay.
Một số nước có những yêu cầu riêng về nhập cảnh đối với phụ nữ mang thai. Hành khách vui lòng kiểm tra quy định của nước nhập cảnh trước khi bắt đầu hành trình.
Trẻ em đi cùng với hành khách trên 18 tuổi
• Em bé (Infant – INF): Bamboo Airways chấp thuận vận chuyển hành khách là trẻ sơ sinh khỏe mạnh, dưới 2 tuổi, chưa đến ngày sinh nhật lần thứ 2 so với ngày khởi hành của từng chặng bay. Vì lý do an toàn, Bamboo Airways từ chối vận chuyển trẻ sơ sinh dưới 14 ngày tuổi.
di-cung-tre-em-1024x237
Mỗi trẻ sơ sinh cần được một người lớn trên 18 tuổi đi kèm. Hành khách đi cùng trẻ sơ sinh, trẻ em không được đồng thời là người đi cùng và trợ giúp hành khách đi lại khó khăn trên cùng 1 chuyến bay. Số lượng trẻ sơ sinh tối đa trên mỗi chuyến bay sẽ được giới hạn tùy theo từng loại máy bay.
• Trẻ em (Child – CHD): Bamboo Airways chấp thuận vận chuyển hành khách là trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi so với ngày khởi hành của từng chặng bay. Hành khách là trẻ em bắt buộc phải đi cùng hành khách là người lớn khỏe mạnh.
Trong trường hợp trẻ em không có người đi cùng, hành khách vui lòng đặt trước dịch vụ trẻ em đi một mình tối thiểu trước 24 tiếng so với giờ khởi hành của chúng tôi tại Tổng đài 1900 1166  hoặc các phòng vé của Bamboo Airways trên toàn quốc.
Dịch vụ vận chuyển trẻ em đi một mình:
Dịch vụ vận chuyển trẻ em đi một mình cung cấp cho hành khách từ 2 đến dưới 12 tuổi không có người lớn đi cùng trên các chuyến bay của Bamboo Airways.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ tiếp viên đi cùng hành khách là trẻ em đi một mình. Trường hợp cần tiếp viên đi cùng trẻ em, hành khách cần đặt dịch vụ trước ít nhất 03 ngày so với ngày khởi hành của các hành trình nội địa và ít nhất 05 ngày so với ngày khởi hành của các hành trình quốc tế, Bamboo Airways sẽ bố trí riêng một tiếp viên đi cùng và chăm sóc trẻ em đó trong suốt chuyến bay. Hành khách cần sắp xếp người đưa và đón trẻ em đi một mình tại các điểm đi và đến của hành trình.
24-1024x372
* Lưu ý dành cho cha mẹ của trẻ em:
Chuẩn bị thủ tục, giấy tờ đăng kí dịch vụ:
Cha, mẹ, người giám hộ của trẻ hãy liên hệ với các phòng vé, đại lý; gửi email hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài Chăm sóc khách hàng  1900 1166  của Bamboo Airways để đăng ký dịch vụ trẻ em đi một mình và dịch vụ tiếp viên đi cùng.
Các thông tin phải khai báo khi đăng ký dịch vụ như: Họ tên, tuổi, giới tính, hành trình, ngày bay của trẻ em kèm họ, tên, địa chỉ liên hệ cha mẹ, người giám hộ, người đưa trẻ đến sân bay, người đón trẻ tại sân bay đến, các thông tin khác…
Cha, mẹ, người giám hộ của trẻ nên tìm hiểu kỹ và chuẩn bị đầy đủ các thủ tục, giấy tờ theo yêu cầu của các hãng hàng không, các quốc gia, các sân bay liên quan trong hành trình bay.
Thời gian, thủ tục giấy tờ chuyến bay đi:
Người đưa trẻ đến sân bay phải chuyển bị sẵn các giấy tờ chứng minh nhân thân, đúng với các thông tin khi đăng kí dịch vụ tại các phòng vé, đại lý của Bamboo Airways.
Cha mẹ, người giám hộ đưa chuẩn bị sẵn hồ sơ, giấy tờ của trẻ em để xuất trình khi làm thủ tục trước chuyến bay. Lưu ý đưa trẻ đến sân bay tối thiểu 2 tiếng trước thời gian khởi hành.
Người đưa trẻ đến sân bay phải hoàn thành mọi thủ tục trước chuyến bay cho trẻ em và chỉ nên rời khỏi sân bay khi máy bay cất cánh.
Thời gian, thủ tục giấy tờ chuyến bay đến:
Người đón trẻ cần có mặt trước thời gian dự định hạ cánh của chuyến bay tối thiểu 30 phút, mang theo đầy đủ giấy tờ chứng minh nhân thân trùng khớp với các thông tin khi đăng kí dịch vụ tại các phòng vé, đại lý của Bamboo Airways để xuất trình khi đón trẻ.
Chat Facebook
GỌI NGAY 0988.681.727
Gọi điện ngay