VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI

ve-may-bay-di-ha-noi-gia-re-san-bay-noi-bai-ha-noi
sân bay Nội Bài Hà Nội


Đặt Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ để khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến với bề dày lịch sử ngàn năm cùng những công trình văn hóa lịch sử tiêu biểu như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, hồ Gươm hay những khung cảnh thiên nhiên trữ tình của Hồ Tây, làng hoa ven đô. Là nơi triệu trái tim của triệu người dân Việt Nam luôn hướng về, ai cũng mong muốn được một lần ghé thăm thủ đô Hà Nội để tham quan, khám phá trái tim của đất nước.

Thông tin sân bay quốc tế Nội Bài

Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội quý khách sẽ đến và dừng chân tại sân bay quốc tế Nội Bài. Cách trung tâm thành phố 25 km về phía Tây Bắc. Từ sân bay đi chuyển vào trung tâm thành phố bằng xe taxi sẽ mất khoảng 25 phút với giá dao động từ 200.000 đồng – 300.000 đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi xe bus để vào nội thành, giá vé cho 1 lượt là 40.000 đồng.

Chặng bay và giá vé máy bay đi Hà Nội

Tính đến thời điểm có 3 hãng hàng không nội địa Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines khai thác đường bay từ các tỉnh đến Hà Nội. Ngoài ra còn có các hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay đến Hà Nội như : Singapore Airlines, China Airlines, Eva Airlines, Thai Airways,… Hiện có 15 hành trình bay đến Hà Nội cụ thể như : Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội, Đà Nẵng – Hà Nội, Phú Quốc – Hà Nội, Nha Trang – Hà Nội, Đà Lạt – Hà Nội, Điện Biên – Hà Nội, Huế – Hà Nội, Quy Nhơn – Hà Nội, Đồng Hới – Hà Nội, Vinh – Hà Nội, Cần Thơ – Hà Nội, Tam Kỳ – Hà Nội, Tuy Hòa – Hà Nội, Ban Mê Thuột – Hà Nội, Pleiku – Hà Nội.
ve-may-bay-di-ha-noi-gia-re-tham-van-mieu-quoc-tu-giam
Đặt Vé máy bay đi Hà Nội thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám
Giá vé máy bay đi Hà Nội của các hành trình phổ biến :
Sài Gòn – Hà Nội : Được khai thác bởi cả 3 hãng hàng không nội địa Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines với tần suất 50 – 55 chuyến/ngày. Vietjet với tần suất 25 chuyến/ngày, mức giá vé máy bay đi Hà Nội dao động từ 399.000 đồng – 1.140.000 đồng/chiều. Vietnam Airlines với tần suất từ 20 – 25 chuyến/ngày, mức giá vé dao động từ 799.000 đồng – 1.890.000 đồng/chiều. Jetstar với tần suất 8 – 10 chuyến/ngày, mức giá vé dao động từ 390.000 đồng – 1.700.000 đồng/chiều
Đà Nẵng – Hà Nội : cũng giống như đường bay từ Sài Gòn. Hành trình từ Đà Nẵng – Hà Nội cũng được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietjet, Jetstar và Vietnam Airlines. Với tần suất 13 – 17 chuyến/ngày. Vietjet giá rẻ với tần suất 5 – 7 chuyến/ngày, mức giá vé dao động từ 399.000 đồng – 890.000 đồng/chiều. Vietnam Airlines lớn tần suất 5 – 7 chuyến/ngày, mức giá vé dao động từ 499.000 đồng – 1.000.000 đồng/chiều. Jetstar với tần suất 2 – 3 chuyến/ngày, mức giá vé dao động từ 299.000 đồng – 690.000 đồng/chiều.
Ngoài 2 hành trình phổ biến trên thì hành trình như Nha Trang – Hà Nội, Ban Mê Thuột – Hà Nội, Đà Lạt – Hà Nội đều được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa. Những hành trình khác thì chỉ được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines.

Giá vé máy bay đi Hà Nội Vietjet Jetstar Vietnam Airlines

Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá rẻ nhất (VNĐ)
TP Hồ Chí Minh – Hà Nội
Vietnam Airlines
Vietjet Air
Jetstar
799.000
399.000
390.000
Đà Nẵng – Hà Nội
Vietnam Airlines
Vietjet Air
Jetstar
699.000
299.000
299.000
Nha Trang – Hà Nội
Vietnam Airlines
Vietjet Air
Jetstar
790.000
299.000
299.000
Lưu ý :
– Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ.
– Giá vé máy bay đi Hà Nội trên có thể thay đổi theo ngày, giờ bay và thời điểm đặt vé.Liên hệ Phòng vé Sông Hương qua hotline  0988 681 727  036 792 1111 hoặc tại https://www.vemaybay1.com/https://www.dulichsonghuong.net để đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất.

Đôi nét về thủ đô ngàn năm văn hiến

Hà Nội là thủ đô có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời. Đến Hà Nội bạn không thể nào bỏ qua cơ hội ghé thăm những di tích lịch sử như phố Cổ, Văn Miếu Quốc Tử Giám, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, nhà thờ Lớn… Hay càng không thể bỏ qua những danh lam thắng cảnh nổi tiếng đã đi vào những trang thơ, câu hát như Hồ Gươm, Hồ Tây, làng hoa ven đô, bãi đá sông Hồng… Và đặc biệt những ngôi làng cổ, làng nghề thủ công truyền thống như làng cổ Đường Lâm, làng Gốm Bát Tràng, làng tranh Đông Hồ… Tất cả những di tích, danh thắng đó đều để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách khi đến Hà Nội.
ve-may-bay-di-ha-noi-gia-re-tham-ho-hoan-kiem

Đặt Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội thăm Hồ Hoàn Kiếm

Ẩm thực Hà Nội

Thưởng thức món ăn Hà Nội là cả một nghệ thuật. Cái tinh tế trong ẩm thực Hà Nội được thể hiện ở cách chế biến, cách thưởng thức và cả trong tấm lòng người trao, kẻ nhận. Mỗi món ăn đều chứa đựng những nét văn hóa riêng. Những món ăn không thể bỏ qua khi đến Hà Nội phải kể đến: Phở Hà Nội, chả cá Lã Vọng, bún Thang, bún ốc Hồ Tây, cốm làng Vòng, bún chả Hà Nội, bánh cuốn Thanh Trì.
ve-may-bay-gia-re-di-ha-noi-thuong-thuc-pho

Đặt Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội thưởng thức Phở

Văn hóa người Hà Nội

Hà Nội nghìn năm văn hiến không chỉ thể hiện ở những di tích lịch sử, những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng mà còn thể hiện trong chính những con người bình thường Hà Nội, thể hiện trong lời ăn tiếng nói và cách ứng xử của con người Hà thành “Chẳng thơm cũng thể hoa nhài – Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”. Những nét văn hoá “người Hà Nội” có thể nói nét văn hoá đặc trưng nhất của văn hoá Việt Nam. Người Hà Nội không chỉ coi trọng tình nghĩa, coi trọng những giá trị truyền thống văn hóa qua cách ăn, nói, ứng xử mà họ còn nổi tiếng bởi sự hào hoa, phong nhã, họ sành ăn, sành mặc, tinh tế, yêu cái đẹp và biết thưởng thức cái đẹp. Đặc biệt hơn ai hết họ coi trọng sức mạnh cộng đồng “yêu nhau vạn sự chẳng nề”.

Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội tại Phòng vé Sông Hương

Phòng vé Sông Hương trực thuộc công ty du lịch sông hương là đại lý vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng hàng không quốc tế. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0988 681 727  036 792 1111/ hoặc NHẮN TIN ZALO: 0988.681.727- đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp quý khách săn tìm những tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất.

Chat Facebook
GỌI NGAY 0988.681.727
Gọi điện ngay