VÉ MÁY BAY ĐI CÁT BI HẢI PHÒNG

ve may bay di hai phong gia re
sân bay cát bi hải phòng


Vùng đất hoa phượng đỏ luôn hấp dẫn khách du lịch với nhiều điểm đến thú vị. Hãy liên hệ Phòng vé Sông hương-Công ty Sông hương để đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ nhất .

Chặng bay và giá vé máy bay đi Hải Phòng

3 hãng hàng không Việt Nam đều khai thác các chặng bay đến Hải Phòng. Tuy nhiên với quy mô sân bay nhỏ nên lịch trình các chuyến bay không phải lúc nào cũng có và nhộn nhịp như sân bay Nội Bài hay Tân Sơn Nhất. Sân bay Cát Bi – Hải Phòng chủ yếu khai thác các chặng bay nội địa chính như Hồ Chí Minh – Hải Phòng , Đà Nẵng – Hải Phòng. Ngoài ra còn các chặng bay khác đến Buôn Mê Thuột.

Phòng vé Sông Hương cập nhập bảng giá vé máy bay nội địa tham khảo những chặng chính đi Hải Phòng dưới đây:
Chặng bayHãng máy bayGiá vé thấp nhất ( VND)
Hồ Chí Minh – Hải PhòngVietnam Airlines999.000
Jetstar530.000
VietJet Air569.00
Đà Nẵng – Hải PhòngVietnam Airlines230.000
Jetstar199.000
VietJet Air199.000
Ban Mê Thuột – Hải Phòng              VietJet Air500.000

Lưu ý:

Thời điểm lý tưởng đến Hải Phòng là ngày hè đầy nắng và gió để tận hưởng không khí tươi mát bên bãi biển nổi tiếng nơi đây, hoặc check in những bộ ảnh sống ảo. Vì vậy bạn nên book vé máy bay trước khoảng thời gian mùa hè từ tháng 4 đến tháng 7 để rinh về những tấm vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ nhé.

Thông tin sân bay tại Hải Phòng

Hải Phòng sở hữu sân bay Cát Bi là sân bay cấp III..Sân bay này đóng một vai trò quan trọng của vùng Đông Bắc nước ta.Hiện nay, trung bình mỗi ngày tại sân bay có khoảng hơn 20 lượt chuyến cất cánh và hạ cánh. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km, hành khách có thể dễ dàng sử dụng phương tiện taxi, xe ôm để di chuyển về phía trung tâm thành phố. Sân bay Cát Bi được đưa vào hoạt động làm nhiệm vụ là sân bay dự bị cho Sân bay quốc tế Nội Bài.

Điểm đến thú vị khi ghé thăm Hải Phòng

Bãi biển Đồ Sơn

Nhắc đến Hải Phòng điểm đến đầu tiên người ta nhắc đến có lẽ là bãi biển Đồ Sơn. Đồ Sơn là bãi biển nổi tiếng và cũng là điểm thu hút khách du lịch hàng năm ghé đến thành phố hoa phượng đỏ. Thuộc địa phẩn quản lý của quận Đồ Sơn – thành phố Hải Phòng bãi biển được chia làm 3 khu chính gồm Khu 1 là hệ thống bãi biển, khu 2 là  dinh thự nghỉ mát của vua Bảo Đại, khu 3 là ngôi chùa Pagodon có kiến trúc lạ mắt.

Hệ thống quần đảo và vườn Quốc gia Cát Bà

Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, hệ thống đảo và vườn Quốc gia Cát Bà cách trung tâm thành phố Hải Phòng 30km. Quần đảo sở hữu 367 đảo lớn nhỏ trong đó đảo Cát Bà là đảo đẹp nhất với nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang chảnh phục vụ mọi nhu cầu của khách tham quan, du lịch.

Quần thể di tích Tràng Kênh- Bạch Đằng

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng hơn 20km về phía Bắc. Quần thể di tích Tràng Kênh- Bạch Đằng nổi tiếng với phong cảnh hữu tình. Khu di tích mới được xây dựng thêm 3 pho tượng đồng gồm: Ngô Quyền, Lê Đại Hành và Hưng đạo vương Trần Quốc Tuấn.

Những món ăn đặc sắc của thành phố Hải Phòng

Bánh đa cua

Bánh đa cua là món ăn nổi tiếng nhất mà mỗi khi muốn ăn người ta lại nhớ về Hải Phòng. Đây là món ăn được du khách quan tâm và yêu thích nhất, cũng là món ăn không thể bỏ qua. Sợi mỳ nâu nâu cộng với một chút ngọt ngọt của nước dùng, thêm một chút gia vị của rau thơm là bạn có thể thưởng thức ngay một bát bánh đa cua ngon tuyệt.
Để thưởng thức đúng vị ngon của bánh đa cua bạn hãy tìm đến 2 địa chỉ sau: bánh đa cua bể(195 Cầu Đất), bánh đa cua Bà Cụ( 179 Cầu Đất). Giá dao động chỉ khoảng 30.000đ- 40.000đ bạn dễ dàng sở hữu 1 bát bánh đa cua ngon nhất đất Cảng.

ảnh: internet)

Nem của bể

Món ăn không thể bỏ qua tiếp theo là món nem cua bể Hải Phòng. Món ăn này gồm các nguyên liệu dân dã như: mộc nhĩ, nấm hương, thịt nạc vai,miến, lòng đỏ trứng gà… và quan trọng nhất là gạch cua. Điều tạo ra khác biệt cho món ăn này là nước chấm đặc trưng mà chỉ ở Hải Phòng mới có. Để thưởng thức món ăn hấp dẫn này hãy tìm đến: Phương Mai( 87 Cát Cụt), Nem Nga (92 Trần Nhật Duật), Ngọc Tuấn (96 Trần Nhật Duật)…

nem cua bể ( ảnh: internet)

Ốc Hải Phòng

Nếu bạn là fan cuồng món ốc thì hãy đến với thiên đường ốc ở đây. Ốc là món ăn “vạn người mê” với rất nhiều loại ốc được chế biến thơm ngon từ ốc luộc cho đến ốc xào. Ốc tại Hải Phòng nổi tiếng rất tươi và mang vị riêng tươi mát của biển thổi vào.

Bánh mỳ cay

Bánh mỳ cay không phải là món ăn xa lạ gì đối với nhiều người, nhưng đừng bỏ lỡ bánh mỳ cay Hải Phòng nhé bởi nó mang phong cách rất riêng của xứ hoa phượng đỏ. Bánh mỳ cay Hải Phòng rất nổi tiếng đối với các bạn học sinh, sinh viên bởi vị cay cay của tương ớt và mùi thơm của pate đã tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của món ăn bình dân này. Loại món ăn vặt bình dân này được bán nhiều tại tuyến phố như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Kênh, Minh Khai …

gia ve may bay di hai phong,cong ty song huong

bánh mỳ cay hải phòng (ảnh: internet)

Nếu quý khách đang có kế hoạch cho điểm đến tiếp theo là Hải phòng hãy Liên hệ với Phòng vé Sông Hương - công ty du lịch Sông Hương qua hotline 0988 681 727  036 792 1111 hoặc truy cập https://www.vemaybay1.com/https://www.dulichsonghuong.net/ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhất.
Chat Facebook
GỌI NGAY 0988.681.727
Gọi điện ngay