DU LỊCH MỸ THO-BẾN TRE-CẦN THƠ-CHÂU ĐỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM GIÁ RẺ



Loại tour: Ghép lẻ
Khởi hành: hàng ngày
Phương tiện: Ô tô
Giá tour :1.200.000đ
   

MỸ THO-BẾN TRE-CẦN THƠ-CHÂU ĐỐC

NGÀY 1 : SÀI GÒN-MỸ THO-BẾN TRE

7h45 Xe đón quý khách tại khách sạn ở một số phố quanh Quận 1 khởi hành đi Mỹ Tho (khoảng 1 giờ 30 phút). 
+Quý khách sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng lúa dọc hai bên đường và ngắm nhìn sông Vàm Cỏ Đông và thành phố Long An. 
+Đến Mỹ Tho, quý khách lên tàu đi du lịch sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng
+Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu.
+Đến cù lao Thới Sơn (cồn Lân) du khách tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân, và vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đờn ca tài tử Nam Bộ
+Đến tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh. Sau đó  dùng Xuồng chèo len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn.
+Trở ra thuyền lớn, xuôi theo dòng Sông Tiền, thuyền sẽ đưa quý khách đến tỉnh Bến Tre để tham quan lò kẹo dừa đặc sản của Bến Tre, lò bánh tráng ở xã Tân Thạch. 
+Lên Xe ngựa đi tham quan đường làng xã Tân Thạch để du khách ngắm nhìn những vườn cây ăn tráivà cuộc sống bình dị của người dân xứ dừa. , thuyền tiếp tục đưa khách đi đi đến cù lao Phụng tham quan di tích ông Đạo Dừa, tham quan trại nuôi sấu và câu cá sấu. Và đến nhà hàng và dùng cơm trưa, nghỉ ngơi
+Sau bữa trưa, quý khách có thể dùng Xe đạp chạy trên con đường làng hòa mình cùng với cuộc sống của người dân địa phương, tận hưởng cảnh đẹp của vùng đất xứ dừa. 
+Buổi chiều lên xe đi Cần Thơ, quý khách sẽ nghỉ đêm ở khách sạn tại Cần Thơ

NGÀY 2 :CÁI RĂNG-CẦN THƠ-CHÂU ĐỐC

+Sau khi ăn sáng tại khách sạn, 7:30 sáng quý khách lên xuồng doc theo hạ nguồn sông Cửu Long thong thả dạo cảnh miền quê sông nước, sau đó đến tham quan chợ nổi Cái Răng là địa điểm sầm uất nhất của vùng và thăm các làng địa phương, giao lưu với dân bản địa. 
+Quý khách tiếp tục tham quan tham quan lò làm hủ tiếu, làm bánh tráng , vườn trái cây .sau đó xuồng sẽ đưa Quý khách trở lại thành phố Cần Thơ sôi động và dùng cơm trưa tại đây ,sau bữa trưa quý khách tự do nghỉ ngơi. 
+Sau đó xe đón quý khách tiếp tục đi châu đốc.Trên đường đi quý khách sẽ tham quan núi SAM và chùa HANG . Sau đó lên xe về khách sạn nhận phòng. Buổi tối quý khách tự do.

NGÀY 3 : CHÂU ĐỐC-SÀI GÒN

+Sau khi ăn sáng xong khoảng 6h30 quý khách sẽ lên tàu đi tham quan những bè cá nổi và những ngôi nhà nổi mà người dân địa phương sinh sống tại đây. 
+Tiếp tục quý khách sẽ đi thăm người dân tộc thiểu số(CHĂM), thăm những làng dệt của người CHĂM và các nhà thờ hồi giáo- nơi mà trẻ em người CHĂM học tiếng Ả Rập. Sau đó xe đưa quý khách trở lại cần thơ Ăn trưa tại đây và trở lại SÀI GÒN. Kết thúc tour.
GIÁ TOUR 
Ks 1 sao: 1.200.000đ(1 bữa chính + 2 bữa phụ)(P.đơn + 400.000đ)
Ks 2 sao:2.100.000đ (5 bữa chính + 2 bữa phụ)(P.đơn + 500.000đ)
Ks 3 sao:2.400.000đ(5 bữa chính + 2 bữa phụ)(P.đơn + 800.000đ)
GIÁ VÉ BAO GỒM :
Xe đời mới có máy lạnh, vé tàu đò du lịch đưa đón khách đi theo chương trình trong tour.
Khách sạn tiêu chuẩn: Phòng 2-3 khách, có máy lạnh, tivi, tủ lạnh, điện thoại, nước nóng, vệ sinh riêng.
Ăn uống gồm 1 bữa chính cơm đĩa , 2 bữa sáng 
Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.
Vé vào cửa các thắng cảnh.
GIÁ VÉ KHÔNG BAO GỒM :
Các khoản phụ thu. Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân, thuế vat…
GIÁ VÉ TRẺ EM:
Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.
Trẻ em tư 05 đến 10 tuổi mua 75% vé.
Trẻ em dưới 5 tuổi: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 75% vé.



Chat Facebook
GỌI NGAY 0988.681.727
Gọi điện ngay